Đất nền Gold Hill - cơ hội đầu tư trong tầm tay!!!

NẮM BẮT CƠ HỘI - CÓ NGAY NỀN ĐẤT GOLD HILL
Sở hữu nền đất SỔ ĐỎ dễ dàng hơn bao giờ hết
Hỗ trợ thanh toán chỉ từ 5 triệu đồng / tháng
Thanh toán linh hoạt đến 30 tháng
Sở hữu ban đầu chỉ từ 20 triệu (5%)
Đầu tư 6 tháng - Lời gấp 5 lần gửi ngân hàng



" GIÁ TRỊ NƠI ĐÂY ĐANG TĂNG THEO TỪNG NGÀY VỚI ĐỘ NÓNG CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ "

NẰM Ở VỊ TRÍ VÀNG LIỀN KỀ  ĐH TÔN ĐỨC THẮNG CƠ SỞ 3 -SÂN GOLF ĐỒNG NAI- CĐ NGHỀ SỐ 8 
GIÁ CHỈ TỪ 300 TRIỆU/NỀN(BAO GỒM VAT) - CHIẾT KHẤU LÊN TỚI 80 TRIỆU
HỖ TRỢ THANH TOÁN CHỈ TỪ 6.000.000 đ/tháng
THANH TOÁN LINH HOẠT ĐẾN 30 THÁNG (LÃI SUẤT 0%)
SỞ HỮU BAN ĐẦU CHỈ TỪ 69.000.000đ (20%)
>>> CHỈ ÁP DỤNG TỪ 01/12/2013 ĐẾN 31/12/2015 <<<
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH:
HOTLINE: 0943.9043.68
P/S: Có xe ô tô đưa đón Quý Khách đi tham quan dự án Gold Hill hoàn toàn MIỄN PHÍ vào cuối tuần
(Đặc biệt chỉ áp dụng cho 20 khách hàng liên hệ đầu tiên)

THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH
logo dat xanh group
Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Đất Xanh đã đem hàng loạt các dự án bất động sản chất lượng đến với hàng ngàn khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư trên toàn Việt Nam.
Hiện nay, tên tuổi của Đất Xanh luôn gắn liền với việc đầu tư các dự án qui mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam như:Phú Gia Hưng, Sunview 1 & 2, Thủ Thiêm Xanh và bây giờ là Sunview Town.

TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLD HILL

Thị trấn Trảng Bom có một vị trí vô cùng quan trọng trong sự nghiệp phát triển công nghiệp và du lịch sinh thái của tỉnh Đồng Nai, với các khu công nghiệp như Hố Nai, Sông Mây, Bàu Xéo ,Giang Điền, cụm công nghiệp Thanh Bình và khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền. 

Với vị trí kế cận thành phố Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP.HCM, thị trấn Trảng Bom có nhiều dự án lớn đi qua địa bàn như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường Quốc lộ 1A tránh thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành..… Đó là những lợi thế hạ tầng để Trảng Bom phát triển công nghiệp và dịch vụ.

Gold Hill Center - Giá trị tăng cao từng ngày
Với cảnh quan tổng thể đẹp như một bức tranh thủy mặc, cùng với một quần thể kiến trúc được được thiết kế đặc biệt kết hợp với kinh doanh thương mại hiện đại và đồng bộ, Gold Hill Center là sự lựa chọn sáng suốt để cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.
Không những thế, Gold Hill Center còn là vùng đất đầy tiềm năng, mang lại cơ hội đầu tư tốt nhất. Trong khi đó, chỉ trong một thời gian ngắn nữa, thị trấn Trảng Bom sẽ chính thức lên thị xã theo quy hoạch của chính quyền địa phương, thì giá đất sẽ nhanh chóng tăng tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của tỉnh. Điều này cho thấy, với những tiện nghi sở hữu cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn như vậy, Gold Hill Center đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai.

" GOLD HILL CENTER - PHỐ VÀNG THƯƠNG MẠI "


Một đô thị thương mại sầm uất nhất tại Trảng Bom. Nơi có có cuộc sống chất lượng cao, lý tưởng cho những ai có nhu cầu vừa sinh sống, vừa kinh doanh tại chính căn nhà của mình.
Không những thế, chỉ trong một thời gian ngắn nữa. Thị trấn Trảng Bom sẽ chính thức lên Thị xã theo quy hoạch của chính quyền địa phương, giá đất sẽ nhanh chóng tăng tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của Tỉnh. Điều này cho thấy, với những tiện nghi sở hữu, cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn, Gold Hill Center đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai.

Quy mô dự án: 26,5ha

Phân khu chức năng:
  • Nhà liên kế thương mại: 6,1ha
  • Nhà liên kế vườn: 4,8ha
  • Biệt thự song lập : 3,5ha
  • Biệt thự đơn lập: 1,9ha
  • Công viên cây xanh: 1,9ha
  • Các công trình công cộng: 1,7ha
  • Đất giao thông nội bộ: 6,6ha
Địa điểm: Trung tâm Thị trấn Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh (Chủ đầu tư hùng mạnh và uy tín với tiến độ thi công dự án)
Khởi công: Tháng 02/ 2012

Phối cảnh dự án đất nền Gold Hill - Trảng Bom - Đồng Nai
Dự án Gold Hill Center nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trong vùng Đại đô thị TP.HCM và nằm trên trục đường quốc lộ 1A, thuận lợi trong việc thu hút nguồn lao động dồi dào trong khu vực cũng như cả nước cho sự phát triển công nghiệp và dịch vụ.
Thị trấn Trảng Bom là trung tâm chính trị - xã hội, kinh tế - kỹ thuật và an ninh quốc phòng của huyện Trảng Bom. Là đầu mối giao thông quan trọng của tỉnh Đồng Nai, trung tâm thương mại dịch vụ phục vụ cho khu công nghiệp, kho bãi và giao thông quá cảnh.
Trong tương lai, khi khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam được nhà nước tập trung xây dựng các công trình đầu mối, công trình trọng điểm có quy mô lớn như Tổng Kho Miền Đông Nam Bộ sẽ có tác động không nhỏ đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai nói chung và thị trấn Trảng Bom nói riêng.

Hơn nữa địa hình đất đai và địa chất công trình ở đây rất thuận lợi cho xây dựng cơ sở hạ tầng các khu đô thị mới, các khu công nghiệp và đẩy mạnh quá trình đô thị hóa. Trảng Bom tập trung các khu - cụm công nghiệp lớn như: Bàu Xéo (500 ha), Sông Mây (474 ha), Hố Nai (270 ha), Giang Điền (529 ha). Đối với cụm công nghiệp có Hưng Thịnh, An Viễn, Sông Thao, Hố Nai đã có tác động rất lớn và sẽ là động lực trong việc hình thành và phát triển đô thị công nghiệp, dịch vụ của thị trấn Trảng Bom sau này.

Là dự án do Tập Đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, Gold Hill Center có lợi thế nằm ngay giữa lòng đô thị hiện hữu - thị trấn Trảng Bom. Với điểm nhấn đặc biệt khi nằm cạnh Sân Golf Đồng Nai, Gold Hill Center chắc chắn sẽ là dự án mang lại nhiều giá trị tiềm năng và gia tăng không ngừng.

" Đầu tư đúng thời điểm - Sở hữu đúng phong cách "

dau tu dat nen gold hill luc nay la dung thoi diem
Không chỉ là nơi sống và làm việc lý tưởng, Gold Hill còn là nơi rất thuận tiện cho việc kinh doanh nhờ tận dụng các lợi thế về giao thông và liên kết vùng, đây cũng là cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư bất động sản thứ cấp, giá trị sinh lợi của bất động sản nơi đây đang gia tăng từng ngày. Gold Hill hứa hẹn sẽ là nơi giao thương sầm uất về dịch vụ du lịch, tài chính ngân hàng, thương mại bậc nhất Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.
doi tuong dau tu vao du an gold hill
Cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông thuận lợi, môi trường sống trong lành, cảnh quan đẹp, dự án Gold Hill sẽ là lựa chọn đúng và phù hợp cho tất cả mọi người. Hơn nữa, Gold Hill còn có thể dành cho các kỳ nghĩ dưởng, hay có thể cho thuê lại căn biệt thự của mình để thu hồi vốn thông qua hệ thống quản lý chung.

" Môi Trường Xanh, Sinh Trường Tồn "

Môi trường xanh tại dự án Gold Hill Center

Video dự án:


Quý Khách là nhà đầu tư với mong muốn tìm kiếm những dự án có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao.

Quý Khách đang đi tìm một phong cách sống đích thực, tận hưởng mọi thú vui giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe ngay khu vực quanh nhà.
Quý Khách có thể chơi môn thể thao đẳng cấp mà không cần phải đi đâu xa khi nhà mình nằm cạnh sân Golf Đồng Nai

Quý Khách muốn hòa mình vào giữa thiên nhiên với mảng xanh nhấp nhô của sân Golf và tận hưởng làn gió mát từ hồ Sông Mây.
Những điều Quý Khách mong muốn đó cũng chính là tâm huyết của chúng tôi, hãy đến với Gold Hill, chúng tôi sẽ dành cho Quý Khách những gì tốt đẹp và hoàn hảo nhất !

P/S: Có xe ô tô đưa đón Quý Khách đi tham quan dự án Gold Hill hoàn toàn MIỄN PHÍ vào cuối tuần
(Đặc biệt chỉ áp dụng cho 20 khách hàng liên hệ đầu tiên)

Mọi chi tiết thắc mắc về dự án Gold Hill Center Quý Khách xin vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THANH TẤN (Mr.)
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - Hội Sở Chính
logo dat xanh group
Công Ty CP DV & XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Mobile: 0943.0943.68
Theo http://www.thanhtanland.com

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: